Đàn Guitar Classic Taylor 314CE - N

Đàn Guitar Classic Taylor 314CE - N

46.500.000₫
Đàn Guitar Classic Taylor 314CE-N là model classic cao cấp của Taylor, đáp ứng hoàn hảo trong phòng thu cũng như trên các sân khấu lớn.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội - TPHCM
  • Bảo hành chính hãng
  • Giá luôn tốt nhất
  • Gọi ngày 0915.550.103 để biết khuyến mãi mới nhất

Đàn Guitar Classic Taylor 314CE-N là model classic cao cấp của Taylor, đáp ứng hoàn hảo trong phòng thu cũng như trên các sân khấu lớn.

Review Taylor Guitar 314CE-N

Đây là cây đàn mang lại âm thanh trong, sáng với gỗ Vân Sam Sitka (Sitka Spruce) - loại gỗ gắn liền với tên tuổi của thương hiệu hàng đầu Taylor. 85% các model của Taylor đều được làm bằng gỗ này. Chính người sáng lập và cũng là nghệ nhân guitar bậc thầy, Bob Taylor, đã nói Sitka là loại gỗ cần phải có cho một cây đàn guitar toàn diện nhất.

Taylor 314CE-N là model cao cấp với mức giá không quá cao với thị trường Việt Nam

Taylor 314CE-N được đánh giá đạt tới đỉnh cao của âm thanh tự nhiên dây nylon bằng những đặc điểm mà chỉ có Taylor có dưới đây:

Kiểu dáng của Taylor 314CE-N: Grand Auditorium

Thân đàn kiểu Grand Auditorium (GA - Căn phòng lớn) là kiểu dáng độc đáo nhất của hãng đàn Taylor. Nó là sự kết hợp hài hòa và đỉnh cao nhất giữa kiểu dáng Dreadnought truyền thống và Grand Concert mà có lẽ chỉ có Bob Taylor mới có thể sáng tạo ra.

Đàn Guitar Taylor Classic 314CE-N

Có lẽ cần nói chi tiết hơn rằng Dreadnought là kiểu dáng bạn thường gặp đối với gần như 80% các hãng đàn trên thế giới (và chính taylor cũng có nhiều model kiểu dáng này). Kiểu dáng này dành cho người chơi flatpicker. Còn Grand Concert là kiểu dáng dành cho những người chơi theo phong cách fingerstyle.

Và Grand Auditorium chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu dáng trên. Nó không những giúp tạo ra âm thanh gốc đủ lớn (thường bị thướt khi chơi gảy phím và quạt chả với lực trung bình đối với các kiểu dáng khác) mà còn có thể cân bằng rất ấn tượng trong phổ âm, đặc biệt là quãng tầm trung, giúp tạo ra các nốt nhạc rất rõ ràng, phù hợp cả chơi quạt chả và fingerstyle. 

"Nếu bạn muốn một cây đàn guitar đáp ứng tốt nhất tất cả các mục đích, thì kiểu dáng Grand Auditorium với nhiều chức năng sẽ không khiến bạn thất vọng"

Chính vì thế, Grand Auditorium vừa có thể kết hợp hài hòa với các nhạc cụ khác trong phòng thu, cũng như biểu diễn trên sân khấu.

Taylor 314CE-N có kiểu dáng Grand Auditorium với những đặc điểm như vậy. Trên website của Taylor, hãng cũng giới thiệu về kiểu dáng này như sau:  If you want a great all-purpose guitar, the multi-dimensional GA won’t let you down" - Nếu bạn muốn một cây đàn guitar đáp ứng tốt nhất tất cả các mục đích, thì kiểu dáng Grand Auditorium với nhiều chức năng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Kiểu dáng này có thông số như sau: Body Length: 20" / Body Width: 16" / Body Depth: 4 5/8"

Taylor 314CE-N với gỗ Sitke Spruce

Nguồn gốc: Tây Bắc của Bắc Mỹ (Northwestern North America (Coastal Rainforests of Alaska and Canada)

Để làm soundboard (gỗ tăng âm) hay làm mặt đàn guitar thì gỗ Vân Sam Sitka (Sitka Spruce) đã trở thành loại gỗ chuẩn mực nhất trong thời đại ngày nay. Loại gỗ này được sử dụng tới 85 - 90 % cho các model đàn guitar Taylor. Loại gỗ này đáp ứng được mọi âm vực, từ trầm đến thanh nhất. Đây là loại gỗ mà bản thân Bob Taylor yêu thích nhất khi tạo ra những cây đàn guitar tuyệt vời nhất trên thế giới.

Sitka Spruce là loại gỗ Bob Taylor yêu thích nhất khi tạo ra những cây đàn đẳng cấp thế giới, trong đó có Taylor 314CE-N

Thân và lưng Taylor 314CE-N bằng gỗ Sapele

Nguồn gốc: Tây Phi

Được sử dụng trong: Series 300, Acoustic 3 Series, Series 100, GS Mini, Baby và Big Baby

Loại gỗ này bắt đầu được sử dụng cho các model Taylor từ thập niên trước. Đôi khi nhiều người nhầm loại gỗ này sang gỗ Dái Ngựa Châu Phi (African Mahogany) vì những đặc điểm khá tương đồng. Tuy nhiên, Sapele có độ bền cao hơn Mahogany. Nó làm được mọi điều mà gỗ Mahogany làm được và còn làm tốt hơn nữa.

Đàn Guitar Classic Taylor 314CE - N

Sapele làm được mọi điều mà gỗ Mahogany làm được và còn làm tốt hơn nữa.

Hệ thống Pick-up ES-N độc quyền

Hệ thống Pick-up độc quyền của Taylor được mệnh danh là "vua phòng thu". Bạn có thể thấy hầu hết các video của các nghệ sỹ lớn trên thế giới đều được thu âm bằng các model đàn Taylor. Hệ thống này được lắp bên dưới lớp gỗ, nhô lên các nút chỉnh âm. Hệ thống EQ của Taylor đã được cấp bằng sáng chế với nhiều tính năng chuyên biệt, giúp khuếch đại âm thanh nhưng vẫn truyền tải trung thực tiếng đàn mộc của guitar Taylor. Đó là lý do tại sao gần như tất cả các nghệ sỹ thế giới, các phòng thu, các MV ca nhạc đều sử dụng guitar Taylor cho tác phẩm âm nhạc của mình.

Giá đàn Guitar Taylor 314CE-N

Giá của model này vào thời điểm tháng 6/2016 là 44.000.000 đ. Giá có thể thay đổi tùy thời điểm nhưng thường trong tầm 2.000 USD. 

Liên hệ

Mời bạn gọi 0947.351.622 để được tư vấn chi tiết về Đàn Guitar Taylor 314CE-N

Cách 1:

Quý khách tới trực tiếp Số 565 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội - Số 2 phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

hoặc Số 250 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM. (Cách vòng xoay Dân Chủ 500m về phía Bảy Hiền).

Cách 2:

Quý khách gọi điện cho hotline: 0915.550.103 (Hà Nội) hoặc 0947.351.622 (TPHCM) để liên hệ mua hàng.

Cách 3:

Quý khách nhắn tin vào sdt 0915.550.103 theo cú pháp: mã sản phẩm, địa chỉ nhận hàng.

Tân Nhạc Cụ sẽ chuyển tới trong ngày (đối với nội thành Hà Nội và TPHCM) và trong 3 – 4 ngày làm việc (đối với các nơi khác). Quý khách nhận hàng và thanh toán tại nhà.

Cách 4:

Quý khách đặt hàng trên website, để lại số điện thoại và địa chỉ.

Tân Nhạc Cụ sẽ chuyển tới trong ngày (đối với nội thành Hà Nội và TPHCM) và trong 3 – 4 ngày làm việc (đối với các nơi khác). Quý khách nhận hàng và thanh toán tại nhà.

Cách 5:

Quý khách chat trực tiếp với tư vấn viên ở bảng chat phía dưới, bên phải màn hình để đặt hàng. Chúng tôi sẽ chuyển tới quý khách với thời gian và phí vận chuyển như trên.

Lưu ý: phí vận chuyển chỉ áp dụng cho phụ kiện. Đối với nhạc cụ, chúng tôi vận chuyển miễn phí Hà Nội và TPHCM.

Hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách được hoàn lại 200% tiền.

zalo