Đàn Guitar TAYLOR BIG BABY BBT - Mới Nguyên Hộp, Giá Tốt Nhất

Đàn Guitar TAYLOR BIG BABY BBT

13.100.000₫
Big Baby Taylor Gam 15/16 dáng Dreadnought với gỗ Sapele ép ở mặt sau và hai bên hông cùng gỗ vân sam Sitka ở mặt trước, cho chiếc đàn này khả năng sáng tác tiện dụng và có mức giá phải chăng.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội - TPHCM
  • Bảo hành chính hãng
  • Giá luôn tốt nhất
  • Gọi ngày 0915.550.103 để biết khuyến mãi mới nhất

Big Baby Taylor (BBT) là  một mẫu đàn anh em với Baby Taylor với âm thanh đầy đủ. Big Baby Taylor Gam 15/16 dáng Dreadnought với gỗ Sapele ép ở mặt sau và hai bên hông cùng gỗ vân sam Sitka ở mặt trước, cho chiếc đàn này khả năng sáng tác tiện dụng và có mức giá phải chăng. Chiếc guitar còn được bán kèm một túi gig để dễ dàng di chuyển và giúp bảo vệ đàn. Big Baby Taylor ra đời đã mở ra một giai đoạn mới, phá vỡ rào cản về giá và khiến thương hiệu Taylor đến gần hơn với tất cả những người yêu âm nhạc, từ người mới bắt đầu cho đến những chuyên gia và nghệ sỹ thực thụ.

Dáng đàn 

Là dáng đàn lớn nhất trong các dáng đàn nhỏ, Big Baby Taylor chỉ hơi khiêm tốn so với một chiếc guitar kích thước đầy đủ. Kích thước vừa phải phù hợp với người chơi có thân hình nhỏ nhẵn hoặc có ngón tay ngắn, nhỏ nhưng kì vọng âm thanh ở một cây đàn full-size.. Đây cũng là cây đàn lý tưởng cho những người mới bắt đầu học chơi guitar.

Non-cutaway

Là một thiết kế không cắt, Big Baby Taylor mang đến vẻ ngoài đơn giản, đối xứng của một cây guitar acoustic truyền thống.

Đàn Guitar TAYLOR BIG BABY BBT

Mời gọi 0947.351.622 để sở hữu Taylor Big Baby

Mặt trước đàn làm bằng gỗ Sitka Spruce rắn

Ở Big Baby, Taylor đã sử dụng gỗ sitka spruce rắn – một loại gỗ có độ bền và dẻo dai cao để làm soundboard. Đặc tính của gỗ Sitka Spruce là rất cứng và nhẹ, chính vì vậy đây cũng là loại gỗ có tốc độ truyền âm thanh, độ vang rất cao, cho đàn có giai điệu rất rõ ràng và đầy đủ, có thể chơi rất nhiều phong cách khác nhau.

Gỗ làm thân đàn – gỗ Sapele ép

Thiết kế gỗ lớp được sử dụng để tạo ra những mẫu đàn đẹp, bền và giá cả phải chăng. Lớp gỗ ép này cũng khiến đàn ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, sơn bám lâu, cách âm, cách nhiệt tốt, quan trọng nhất là ít bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi độ ẩm và nhiệt độ.

Đàn Guitar TAYLOR BIG BABY BBT

Mời gọi 0947.351.622 để được tư vấn tốt nhất

Hệ thống ES-B

Bao gồm Pickup và tunner chromatic điện tử. Bạn có thể cắm ghita này vào nếu bạn muốn phát trên sân khấu, bạn sẽ không phải tự mình lắp đặt pickup.

Pickup Expression System Baby™ (ES-B) kết hợp Expression System® 2 của Taylor và có tính năng preamp onboard cùng với máy lên dây (tuner) chromatic kỹ thuật số gắn sẵn bên trong. Preamp/tuner có màn hình LED để điều chỉnh và báo pin thấp, cùng với bộ điều khiển tiếng và âm lượng. Preamp/tuner được cấp điện bằng 2 pin lithium 3V (CR2032). Hai pin mới sẽ cung cấp khoảng 300 giờ sử dụng. ES-B có thời lượng pin sử dụng hệ thống tắt/mở chuẩn tự động nếu không sử dụng trong hơn 3 phút. Chỉ báo pin thấp trên màn hình LED (nằm trên bo mạch preamp) sẽ hiển thị chữ "L" khi pin đạt mức 4,5 volt.

Thông số kỹ thuật Taylor Big Baby:

Series Big Baby
String Type Steel
Number of Strings 6
Body Shape 15/16 Dreadnought
Body Style No Cutaway
Left-/Right-handed Right-handed
Color Natural
Finish Varnish
Top Wood Sitka Spruce
Back & Sides Wood Layered Sapele
Body Bracing X Brace
Neck Wood Tropical American Mahogany
Fingerboard Material Ebony
Fingerboard Inlay Dots
Number of Frets 20
Scale Length 25.5"
Tuning Machines Enclosed, Die-Cast Chrome Plated
Bridge Material Ebony
Nut/Saddle Material Tusq Nut/Micarta Saddle
Nut Width 1.6875"
Body Length 19.5"
Body Width 15"
Body Depth 4"
Overall Length 40.25"
Strings Elixir NANOWEB Medium Gauge (.013-.056)
Case Included Gig Bag
Manufacturer Part Number BBT

Cách 1:

Quý khách tới trực tiếp Số 565 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội - Số 2 phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

hoặc Số 250 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM. (Cách vòng xoay Dân Chủ 500m về phía Bảy Hiền).

Cách 2:

Quý khách gọi điện cho hotline: 0915.550.103 (Hà Nội) hoặc 0947.351.622 (TPHCM) để liên hệ mua hàng.

Cách 3:

Quý khách nhắn tin vào sdt 0915.550.103 theo cú pháp: mã sản phẩm, địa chỉ nhận hàng.

Tân Nhạc Cụ sẽ chuyển tới trong ngày (đối với nội thành Hà Nội và TPHCM) và trong 3 – 4 ngày làm việc (đối với các nơi khác). Quý khách nhận hàng và thanh toán tại nhà.

Cách 4:

Quý khách đặt hàng trên website, để lại số điện thoại và địa chỉ.

Tân Nhạc Cụ sẽ chuyển tới trong ngày (đối với nội thành Hà Nội và TPHCM) và trong 3 – 4 ngày làm việc (đối với các nơi khác). Quý khách nhận hàng và thanh toán tại nhà.

Cách 5:

Quý khách chat trực tiếp với tư vấn viên ở bảng chat phía dưới, bên phải màn hình để đặt hàng. Chúng tôi sẽ chuyển tới quý khách với thời gian và phí vận chuyển như trên.

Lưu ý: phí vận chuyển chỉ áp dụng cho phụ kiện. Đối với nhạc cụ, chúng tôi vận chuyển miễn phí Hà Nội và TPHCM.

Hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách được hoàn lại 200% tiền.

zalo