Review 4 model đàn Guitar chất lượng

Review 4 model đàn Guitar chất lượng

Tân Nhạc Cụ
08, November, 2016

Là nhà phân phối hầu hết các thương hiệu nổi tiếng, Tân Nhạc Cụ xin trân trọng giới thiệu một số model đàn Guitar nổi bật của các hãng Cort (Hàn Quốc, sản xuất tại Indo), Epiphone (Mỹ), Aria (Nhật)

Đây là các model đàn guitarr có chất lượng nổi bật trong tầm giá của chúng.

Các thương hiệu đàn guitar được bảo hành 1 năm tại Tân Nhạc Cụ, đổi mới trong 1 tháng nếu đàn có lỗi.

A. Các model đàn guitar classic chất lượng

1. Đàn guitar Cort AC100 - chất lượng vượt trội trong tầm giá 2 triệu

Cây đàn này thực sự khiến nhiều người bất ngờ khi chơi thử và biết nó trong tầm trên 2 triệu. Âm thanh hay, trầm ấm, kiểu dáng tinh tế, các chi tiết được hoàn thiện rất tốt dưới bàn tay của các nghệ nhân Indonesia... là những ấn tượng đầu tiên về Cort AC100. 

Review Cort AC100

Trong tầm giá 2 triệu thì không phải là xuất sắc quá mức để có được nhiều lời khen tặng. Nhưng Cort AC100 quả thực đáng gờm trong tầm giá. 

Đàn guitar Cort AC100 - thực sự chất lượng trong tầm giá 2 triệu

2. Đàn guitar Aria AK30CE - model nổi bật của thương hiệu chất lượng Nhật Bản

Aria AK30CE là cái tên được nhiều người yêu đàn biết tới. Nó nổi tiếng tới mức bị làm giả khá nhiều. Dáng khuyết, tích hợp sẵn EQ chất lượng, âm thanh hay... cùng với đó là chất lượng Nhật Bản từ lâu đã được khẳng định, đã giúp Aria AK30CE đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu đàn.

Để chắc chắn mua được đàn chính hãng, bạn có thể lấy COCQ (chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của hải quan) khi bạn mua cây đàn này.

Đàn guitar Classic Aria AK30CE

B. Các model đàn guitar Acoustic chất lượng

3. Đàn guitar Cort AD810 - thương hiệu Hàn Quốc, sx tại Indo

Một lần nữa, Cort lại là cái tên được nhắc tới trong tầm giá rẻ, chất lượng. Cort - nhà máy sản xuất guitar lớn nhất thế giới, không những sản xuất cho mình mà còn sản xuất theo đơn đặt hàng của các hãng khác như Fender, Ibanez, Takamine... Nhờ yếu tố "nhà tự trồng", các model của Cort luôn rẻ hơn so với các hãng khác trong cùng chất lượng. 

Cort AD810

Cort AD810 là một ví dụ. Trong tầm giá 2 -3 triệu, Cort AD810 gần như không có đối thủ. Model này chỉ đứng sau Epiphone DR100 (khi DR100 đang ở mức giá 2,8 triệu). DR100 hiện đã lên mức giá 3,1 triệu và bị làm giả tràn lan khiến người mua cũng phải đau đầu.

Cort AD810 hơn DR100 một chút ở điểm bàn phím bấm êm hơn.

Ngoài ra, model này còn có một model song sinh là Cort AF510, với dáng OM, lý tưởng cho chơi solo, fingerstyle...

4. Đàn guitar Epiphone Pro1 Plus - chất lượng không cần ồn ào

Cầm chắc chắn, âm thanh vang vọng, ngân nga đúng như chuông, phím bấm cảm giác rất "đã"... đó là những cảm nhận đầu tiên khi bạn cầm Pro1 Plus và chơi.

Không quá nổi bật như các "đàn anh" như Humming Bird Pro, Dove Pro hay cao hơn nữa là Texan 1964 (cây đàn được ban nhạc Beatles sử dụng để biểu diễn và thu âm bản Yesterday)... Epiphone Pro1 Plus nhẹ nhàng chinh phục người chơi bằng cảm giác hài lòng, nhẹ nhàng mà nó mang lại.

Gỗ thịt top Vân Sam, càng chơi lâu năm tiếng càng hay, là điểm hiếm có của Pro1 Plus trong tầm giá 4 triệu mà hiếm model nào có được. 

Dây sẵn cỡ số 9, mang lại cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng cho người chơi khi bấm phím. Thông thường, dây cỡ này sẽ khiến âm thanh bị giảm nhẹ. Nhưng âm thanh của Pro1 Plus vẫn không hề thua kém, thậm chí có phần vượt hơn các cây cùng tầm. Nếu người chơi đã chơi có kinh nghiệm, đổi dây số 9 này lên dây 11 - 12 như các model khác thì tiếng của Pro1 Plus không có đối thủ trong tầm.

Epiphone Pro1 Plus nhẹ nhàng chinh phục người chơi bằng cảm giác hài lòng, nhẹ nhàng mà nó mang lại.

Chúc các bạn chọn được cây đàn như ý!

Đọc các bài viết Kinh nghiệm chọn mua đàn guitar.

Bạn muốn mua đàn? Mời xem tất cả model tại: Đàn guitar

TAGS :

đàn guitar chất lượng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
zalo